Realizations #2

browsing at the works of this artist, naisip ko na kaya kong gawin din yung mga ginagawa niya, hindi man sing best nung gawa niya, but it will be as good, pero sa ibang direction naman. and then, i thought na more than that, i can still do more things that i’ve thought of before.

alam kong marami akong kayang gawin, hindi ko lang alam kung magaling o hindi, pero siguro kahit papaano, kahit sa certain cultures lang, magagandahan na naman sa kakayanan ko. pero parang hanggang sa alam ko na lang ang mga iyun. is it because masyado akong naniniwala na if you put your mind into something, kaya mo na iyung gawin?

2 thoughts on “Realizations #2

    1. naramdaman mo rin. naisip ko lang, sayang naman, ginusto ko na kasi this year na iharness lahat ng kaya kong gawin. parang magka-inventory ng talents. hehehe! aparently, hidni kasama dun ang pagkanta at pagsayaw. pero yung mga drowing drowing, kulay-kulay, sulat sulat, alam naman nating kayang-kaya yan. kailangan lang mapilitan. hehehe!

Leave a Reply

