My Missus and Me, Through Thick and Thin

Happy Puso. Kahit hindi ako kapuso, makiki-Heart’s Day ako sa lahat. At of course, sa aking wifey na for three years, nakaposas na ang aming mga palasingsingan, binabantayan pa ng isang makulit na monster.

ito ka noong una kang dumating. ikaw pa yung thin
ayun, masaya ka naman sa ating mga kwentuhan, halata naman sa ngiti mo.
pero kwentuhan lang talaga. mahilig lang talaga akong maghubad dahil mainit.
na parang ayaw mo. gusto mo, hubad tayo pareho. or pinilit lan gba kita dito?
ahahaha, ewan ko, basta ang alam ko noon, kung anu man tayo, masaya tayo. hindi pa nga pala tayo nito.
pero hindi lang naman tayo laging nakakulong sa kwarto. pinakilala kita sa barkada ko
ako na ang naging thesis partner mo, kahit wala na ako sa UP
napunta tayo sakung saan-saang probinsya, magkasama
at ayun, kahit ayaw ko na. Nagtuluy-tuloy na tayo.
Umayaw ka kasi, yun pala, ako na ang may gusto. Para akong tanga.
hanggang sa may mga kinakasal na, attend naman tayo, not thinking na tayo pala ang susunod
Dahil sabihin man nating ginusto natin, hindi pa rin natin sinadya. nagkadeposito na
at nabawasan na ako ng thickness at pumalit sa iyong thinness
kaya iyun, mula noon, sabay na tayong nag-grocery para sa ating baby
at huwag munang masusundan, enough na muna si Euan. until you become free, and come back again to me!

Happy Valentine’s Day

February 14, 2011

One thought on “My Missus and Me, Through Thick and Thin

Leave a Reply

