Welcome To The Review

nagbukas ako ng multiply account ko at nakita kong may mga review pala ako doon ng mga pelikulang napanood ko. tapos yugn mga movies, hindi naman sila mga recent films. may mga bagong palabas lang noong panahong ni-review ko ang mga iyun, pero mayroon ding mga napanood ko lang sa HBO o Star Movies.

Naaliw naman ako sa mga sinulat ko. may mga isang word lang ang pagka review, pero merong napaka adamant ko kahit ang alam ko lang sa salitang adamant ay rootword siya ng Adamantium na naging buto ni Wolverine.

Iyun. gusto ko lang ituloy. siguro, i-repost ko na lang dito yung mga naisulat ko na doon. sayang naman.

sana ma-enjoy din ninyo.

Leave a Reply

