Harry Potter Post Cards!

Harry Potter

Nagpapaantok lang talaga ako. Nauna na kasi matulog sina Euan at Missus kaya ito, nag-inernet muna. At iyun, habang nagtatatambling ako i mean tumblr, nakita ko itong mga hanep na post cards ni Harry Potter from the film/movie Harry Potter based from the novel Harry Potter. iyun, nauna na ang binda at ito ang iba pa! Enjoy!

Ron Weasley who was very tahimik in the whole pelikula. nakasulit na siya sa kiss
Hermione Granger, though parang sa course ng film, mas may natulong si Luna Lovegood
 
Fred and George Weasley. Hindi masyadong nag invest sa life and death nila. parang sweldo, buti naman at napadaan kayo.
Neville Longbottom. Wait for his acting piece. And Comic stint. And Heroic Act.
Draco Malfoy. Nandyan ka pala. Ano ulit ginawa mo sa pelikula?
Minerva McGonagall. Uy, si Mang Gonagal, parang bata pa. pero pinakagusto ko siya sa lahat. Pumanch line din ang lola mo
Professor Severus Snape. SInong gusto ng Academy Award?
Bellatrix Lestrange. Hindi rin masyado halata. BEst lang nung ginaya siya ni Hermione, pero forgettable pa rin.
Lord Voldemort. Iyun naman. Though hinanap ko si NAgini na umiikot sa itaas ng ulo niya.

One thought on “Harry Potter Post Cards!

Leave a Reply

