Sinong Matakaw?

E di ako.

Pag uwi ko galing sa werk. na-devour ko kaagad ang natirang Hunt’s Pork and Beans at ang natirang ginisang Argentina Cormbeef. Plus Rice.

Tapos nag-crave ako ng chichirya, like Pompoms, or Kentucky, or yung Marimar, or kahit anong bagong mamisong nakapack na food na may pamagat ng teleserye. Okay na sana. E walang Chichirya.

Pumunta ako sa safe ng aming mga food sa ilalim ng table. Hala, May pancit canton, pwede nang alternative sa chichirya. At may Pares flavor. Iyun.

Lucky Me Pancit Canton, Pares Flavor. Or the combiantion of all, Lucky Me Pancit Pares. Iba pa ang flavor, ha. Andaming ganap. Ahahaha Mahihiya ang Varekai.

Solve ang chichirya cravings ko

Malasa naman siya, lasang ulam na rin na manamis-namis. Achieved ang consistency ng Pares na nabibili namin sa kanto/bilihan ng lutong ulam.

Shet, Beef Asado flavor pa pala ito. At take note of the Sarsa Pak!

Siguro, favorite din ito ni Pnoy. Kasi, NAPA sealed. As in NAPApanot! ahi! cheka lang!

Leave a Reply

