Captain America: The First Avenger

Joe Johnston loves the genre, the he made Captain America: The First Avenger a guess-what-movie-is-this-scene-from game.

Category: Movie

Genre: Action/Adventure

ReviewReview

Ilan lang ito sa mga pelikulang mapapansin.

1. League of Extraordinary Gentlemen

2. Green Lantern

3. Star Trek

4. Public Enemies

5. Watchmen

6. Batman (yung mga luma)

7. Wanted

8. Wolverine X-Men Origin

9. Armagedon

10. Up

Pwede pang magdagdag, pero ito lang yung mga naalala ko as of the moment. Sa mga hindi pa nanonood, Try ninyo hanapin.

Ngayon naman, ang mga kapansin-pansin sa pelikula.

1. Hodgepodge nga ng mga naunang pelikula.

2. Best part of the movie: Closing Billboard. And don’t forget to wait for the trailer ng the Avengers.

3. Ang laki ng braso ni Chris Evans, pero in fairness, hindi mapapansin na siya si Human Torch. Magaling yung pagkakadirek at pagarte ni Steve Rogers, bilang underdog, na kahit na lumaki na ang katawan niya, hindi pa rin siya mayabang. Mayroon pa rin siyang GMRC which is Good Values and Right Conduct.

4. Sayang, mas magandang ma-focus yung barkadahan/team that he set up to take down Red Skull’s camps.

5. Alam naman nating hinahanap ko sa period ang mga interior design elements ng milieu. Wala masyado. Details lang. Hindi nag-enjoy tulad ng sa X-Men.

6. Hindi nag-climax.

7. Walang Maganda, Pero may Gwapo. si Sebastian Stan, aka Bucky. Pero alam ko, hindi siya namatay at nakatuluyan niya si Peggy Carter. Pero may mga interesting na faces din. Yung first kiss ni Captain. Si Natalie Dormer. Sana siya ito. Hindi ko kasi nakuha ang name niya. At si Kenneth Choi

sebastian stan
Natalie Dormer. Madalas yata siyang gumanap sa mga period films
Natalie Dormer
Kenneth Choi, Pwede ring Cobonpue (cheka, dahil lan gparehas Asian)

Hindi ko masyadong bet. Parang mas gusto ko pa yung Thor at dahil mas sexy si Chris Hemsworth over Chris Evan at mas gusto ko rin yung Green Lantern dahil natatawa ako kay Will Ferrell 

Leave a Reply

