Good Bye Goodie Bags

We’ve had our share of fun and travels and all, but to you my two favorite bags, i just have to say good bye!

Kahit mumurahin lang kayo, alam naman nating hindi ko iyun pinahalata sa audience. At since hindi na kailangang mag-explain sa kanila kung ano ang nakikita nila iyun na. Alam ko namang nagagandahan sila sa inyo. Parang original. Well original naman talaga. Best of Ukay Finds.

Ang aking unang Tough Bag

alam ko, nakarating ako sa Zambales at sa mga isla doon with you. kasama kita sa bangka habang binabayo tayo ng marahas na tubig dagat. Pero iyun, nasira ang zipper mo. Ayusin muna kita, pero for now, good bye muna.

Malaking White Bag

Gustung gusto kita. Lalo na yung tali puti na nakalagay sa iyo dati na pwedeng damitin pang suicide. kaya lang, nung pinahiram ko iyun sa play na Hello Philippines bilang bahagi ng costume ni Elsa, hindi na nakabalik. Pero hindi iyun ang dahilan ng good bye ko sa iyo. Na-trade-in kita para sa isang gym shorts care of Jun Bakla. Pero alam ko namang iingatan ka niya.

iyun, huling buhat muna bago maipamigay

Mapapalitan pa rin kayo that’s true, pero parang friends, hindi kayo malilimutan.

Leave a Reply

