Isa munang CONGRATULATIONS sa bagong kasal kong barkada, Regina and Edwin! Itago ninyo ang gown at suit ninyo, para sa kasal namin, meron na kaming hihiraman. Cheka lang. Naway mabuhay kayong masaya at maambunan ninyo kami ng grasya. Though the other way around is good as well.

bride and groom

Sa Fernwood Gardens GInanap ang Kasal at Reception. Baon namin ang aming mga bulinggit namin dahil sa kanilang mga roles. Flower girl ang bagets ni Vanny na si Kria. Bible Bearer naman ang bebe boy kong si Euan. Mukhang magkasundo naman sila sa muli nilang pagkikita.

"Akumbahala sa iyo. Tinuruan na ako ng mga da moves ni Papa Ko!"
"Hi can i help you with that powz?"
"Papa, ayaw. Kaya na daw niya."

Niweis, dahil alam naman nating hindi ako chruch person, pero huwag din nating alisin ang aking pagkakatoliko, doon pa lang naman ako nabinyagan, (tule not counted). Kaya naman isang magandang excuse si Euan para makalabas-labas ng church habang nasa misa. Otherwise, tulog ako all through out.

At dahil hindi lang naman ako ang may anak, at medyo malikot na rin ang anak ni Vanny na si Kria, nag fun na muna ang dalawa sa labas, at kaming mga magulang ay nagbantay muna. Pramis, hindi kami nag enjoy outside. We just followed the kids and took some pictures of them.

the groom waiting for his bride
planong magtanan, pero nakita ng magulang
looking at the other photographer. Ninong Gong
kunyari, hindi bati
talikuran first
hindi makatiis, kausapin na
thinking what each was thinking
looking happy with each other... or not
and then they are serious
euan!

Leave a Reply

