Well, not about me. Kanina kasi, nagbasa ako newspaper, at shocking andaming scandals.

in relation to that

Una na ang the news about Lolong our Buwaya, to make agaw the korona to the Australia’s Caussius Clay, for being the biggest crocodile in captivity as honored by Guinness. Hindi naman masyado ito. Mai-share ko lang talaga. Kasi sayang naman daw at kaka-print lang nung many-many copies with the Aussie Croc having a double page pa yata, tapos made-dethrone lang. Iyun naman. Pero ang susunod ang pasabog.

Speaking of “Dethronement” if such a word exist, Miss Angola may have to give up the crown after issues on falsification of documents and scandals among others, arise. Wow, chance na natin ito. Chance na ni Shamcey na tumaas pa as in second runner up, ibig sabihin, by twos ang jump ng pag angat natin sa Miss U, meaning, nekshir, korona na. Title holder na tayo. Gora.

U Wish, Ukraine, Dilaan mo ang Angola's Apple ko!

However, hindi pinanigan ni Mang Donald yung mga issuera. Iyun, Kay Angola pa rin ang titulo. Though okay na ako sa kanya. Teh naman, nung kabataan niya, nagtayo siya ng mga miss universe-universe-an sa barangay nila para lang maturuan ng confidence ang mga kabataan sa neighborhood. Kudos to her.

At Finally, ang pinaka Juicy sa mga scandals of all scandals. Ang mga nude at masliyosong pictures fresh from Hollywood. Aminin mo. Una na diyan ang dalawang nude photos ni Scarlett Johansson showing her beautiful back at ang kanyang boobies sa kanyang bed. Well i have a copy na. Ask me and i might send you, and decision ko rin if i’ll give to you sa… Juicy.

syempre, cropped photo lang. hindi pwedeng todo-todo walang preno.

For the uncropped version, try this

Though mas gusto ko sana yung  picture from the hacked phone of Mila Kunis. May nagsabing nag leak na, may nagsabi ring to be leaked next week. Ay ganyan kayo, pahirapan sa paghahanap? The pictures said to be of Justine Timberlake having pink panties on his head, at ang isa naman, ang head together with the shaft. Alam na kung anu yun. Yes, i’m talking about JT’s peacock. Since four yung pics, yung dalawa, some uninteresting picture of Mila Kunis na. Hindi naman sa hindi ko gusto si Mila. Gusto ko siya sa Family Guy at syempre, hindi matatawaran ang ganda niya at sex sa Black Swan. Pero sabi kasi, nakalabas daw ang ulo niya sa bath tub. Nyak, interesting ba iyun. Niweis, iyun muna, till next week, balitaan ko kayo kung may nakita na ako.

Iyun muna for tonight, pamparatings muna, huwag muna sa politika.

Sige na nga, maka AbetforSenator na rin. Nabalitaan kong may isa na naman daw art exhibit ang na “censor” quote-unquote. Madonna and Child naman daw ang nabalahura. Anyways, sa tingin ko, this is something brought about by the Mideo issue. I still say no to censorship sa art. Pero dahil positive akong tao, sasabihin ko na lang na maganda itong mga ganitong pangyayari dahil nagiging empowered na ang mga tao sa gusto nila. Alam naman natin ang masa, tamad, and with this, with their interest being tickled, naku, alam na natin kung paano natin sila mamaneobrahin. So, go na sa rebolusyong bayan. Cheka lang! Scandal yan!

Leave a comment