The best part of supporting my friends in their goal of stardom, is meeting the stars they’ll be with someday. Though hindi pa naman super stars ang mga nakasalamuha ko, e best na rin.

Last Thursday, in support of my dalawang alaga sa Banana Split Extra Scoop’s Clown in a Million, sumama kami sa kanilang taping. Other than sa mukhang pasok naman sina Mimi at Karen sa Improv/Impromptu Challenge, making it to the Laugh Ten, i had the chance to have a pic with one of the best Sexbomb Dancers, Aira Bermudez, Yeah! AIRA!

With SexBomb Aira! Hiyang-hiya naman akong mapagkamalanag manyak, hindi ko mahawakan ang kay kinis na iskin

Noong una ko namang sabak ako nakapagpa-picture sa pinaka-cras kong sexbomb, si Sunshine! Yey! Medyo bihis siya sa picture, pero umf pa rin naman talaga. Hindi na kailangang magpakita ng laman para i-judge ang kaseksihan. I Love You SunShine! Nakakasilaw

Sunshine and Me. Yung tinutukoy kong balot ang katawan ay ako.

Pero syempre best pa rin talaga ang dalawa kapag sumasayaw na. Iyun na! Kasama nila si Aiko na dating ASF dancer/Wowowee Dancer, here are Aira and Sunshine!

Mga pictures lang ulit.

Aira, Aiko and Sunshine
Sunshine Shines
Sunshine Splits

Leave a Reply

