Banana Split Extra Scoop, but more of Clown in a Million (November 12, 2011)

We were lucky to be part of the taping ng Banana Split Extra Scoop para sa special birthday special celebration ng birthday ni Angelica special. Opo paulit-ulit na special dahil napaka special talaga. For once, na upstage ng ibang segment ang Clown in a Million. Haha, cheka lang yung for once. Pero napaka special talaga. Here are some videos nung episode na iyun.

Opening naman, hindi nila pina obvious na Angel ang theme, puro angel ang nasa kanta. Pero, the irony of it all, nakaka demonyo ang mga sumayaw. The Flawless Aiko did a kandirit while naka split. Sex Bombs Aira and Sunshine on the other hand were, iyun lang, pangalan pa lang, makapigil hininga na.

Then Go naman tayo sa following segment, ang pasok ng Hot Issue nagliliyab nina Ryan Bang, John Prats at the birthday gurl herself, Angelica Panganiban.

Then lets go to the Clown in a Million contestants.

Unahin na natin sina Clown Mimi and James sa kanilang Classroom gags

Next are Onse and Leo sa Saari-sari store.

NAuubusan na ako ng battery kaya hindi na ako nakakuha ng video nina Ichat at Tekla, though sila ang best in energy that day.

So go na tayo kina Karen at Jandyl sa kanilang restauranteur effect.

Kung mapapansin po ninyo, ay apat ng gags ang ginawa nila, pinili yung teo bests at iyun ang niere sa TV. Sayang nga lang at nagpaalam si Jandyl, pero okay na rin, kailangan namang mabawasan hanngang sa may matirang winner. Hindi pa nga rin lang alam kung may mapapanalunan dito other than TV exposure.

Moving on, napakaemosyunal nung debut ni Angelica. Yung mga sumayaw sa kanya at yung surprise appearance ni Derek Ramsay. Sobrang emotional, hindi ko na nagawang mag-shoot. so there. but here are some pictures care of Josel, sino siya, click ninyo ito (more pictures)

 

Derek came out from the floor
Awkward kunwari kasi lagi naman silang nagkikita
At tinugtog ang kanta nilang "You and Me" Iyun, iyak si Angel, pati kami sa audience natats.

Lilinawin ko lang, ito po ay parts lamang ng Banana Split Extra Scoop which aired on November 12. Wala po iyung pinaka meat nung episode, which was the birthday celebration ni Angelica. Try po ninyo sa You Tube baka meron. Or para sure, try ninyo mag Sky Broadband or BayanDSL at magkaroon ng IWanTV para makapanood ayo ng todo-todo walang prenong episodes ng lahat ng ABS-CBN shows.

Pero hindi ko naman kayo iiwanang walang view kay Papa D. Ito po.

Derek Ramsay

galing po ang photo na ito sa tumblr na may kinalaman kay Angelica, pero hindi po ako stalker, starting to become one of her biggest fan pa lang.

7 thoughts on “Banana Split Extra Scoop, but more of Clown in a Million (November 12, 2011)

  1. anu ulit ung theme song nina angelica at derek hehe nakalimotan ko ung title narinig ko lang sa banana split last sat thnx

    1. Ang theme son gpo nina Angelica at Derek na tinugtog sa Banana Split Extra Scoop ay

      You and Me by Lifehouse, which goes a little something like this

      ‘Cause it’s you and me
      And all of the people with nothing to do
      Nothing to lose
      And it’s you and me
      And all the other people
      And I don’t know why
      I can’t keep my eyes off of you

  2. ay ang tagal pa ng Sabado nakakainip nman talaga…. pero 2 tulog na lang at banana split na….. ano naman kaya ang gagawin ng mga clowns? matatawa nman kaya ako? ang tagal nman malaman kung sinong mananalo……, hulaan ko kaya? kaso wala nman akong kapustahan sa hula ko…. palagay ko ang mananalo ay tao…, maliit, matalino, babae at bata ha.ha.ha. sige nga hulaan nyo.

  3. in fairness sa iyo, medyo pasabog ang clue mo. ahahahaha! best ang gagawin ng mga clowns this Saturday. Individual competition ulit sila. And more clues, ibe-best na nila ang pagiging clown.

  4. HAAY SA TAGAL2 BA NMAN NANG PAGHAHANAP KO SA NET DITO KO LANG NAKITA SA SITE MO ANG EPISODE NUNG NOVEMBER 12 KAINIS TLAGA HINDI KO MAKITA ANG FULL EPISODE, NAMISS KO KSI ANG EPISODE NA YUN, SANA MAY IDEA KA PANO KO YUN MAPANOOD ULIT, I AM SUPER DOPER LUKA NA TLAGA SA KAHAHANAP. I WANT TO SEE THAT EPISODE HUHUHUHU..pls let me know po. I LOVE ANGELICA AND DEREK SO MUCH.HAAAAY NAKAKA INLOVE..THANK YOU PO.

Leave a Reply

