Pasensya na dahil hindi ako nakapag post nang episode ng Banana Split Extra Scoop last December 3. Pero explain ko na lang later. For now, ito muna ang live performance nina Karen at Mimi sa December 10 Clown in a Million. Green screen ang background nila dahil live ito kinunan.

Medyo hindinakikita ni Karen ang kaganapan sa screen dahil malaboang mga mata niya. Pero hindi ko siya ini-explain. FYI lang.

ito naman si Mimi. Iyun. Best naman. Nagkataon lang na una siya kaya medyo naging warmer muna siya ng lahat.

==============

Ngayon naman, ito ang dahilan kung bakit wala kaming input noong December 3. Nagkaroon yata sila ng Christmas Monolog that day. Hindi ko rin na video yung performance nila nang live dahil kinabahan ako. pilian na yata iyun ng laugh five. Alam ko lang, natanggal si Kuya Leo, pero for sure naman, mabibigyan naman siya ng show sa Kapamilya Network. Or hindi rin sure.

Anyways, para sa mga rep, Karen and Mimi performed their pieces for the Clown In A Million, live in 70’s Bistro for the UP Repertory Company’s Rep Me For A Reason (Let the Reason Be Valid) event.

Paalala lang po, hindi masyadong pambata ang spiels nila dito dahil live ito at unedited. Kaya’t huwag po natin silang i-judge sa kanilang mga desisyon sa buhay. Ahahahaha! Cheka lang. Basta, enjoy ninyo ito!

Here are their bests.

Mimi’s Performance

Karen’s Performance

Karen and Mimi: Showdown na ito!

Leave a Reply

