Isang malaking kahon ulit ang gabi-gabing tinitingala ni Euan sa itaas ng apardor. Last year kasi sa ilalim ng kama nakalagay ang malaking kahon na may lamang Tomica Set, pero ngayon naman, mas mature na ang reaksyon niya nang buksan ang bagong gift this Christmas. Hotwheels naman. Hotwheels Battlekey Blast

Mukhang nagustuhan naman niya ang regalo

And of course, ako ang mas naunang mag-enjoy sa pagbubuo ng set, pero once buo na ang set, si Euan naman ang hila nang hila sa akin para mag roll down ng mga dye cast cars niya, na marami rin, dahil almost monthly ko siya bilhan. Ahahahaha. Ako na ang adik sa kotse-kotsehan.

Masaya naman dahil may clamp ang track kung saan pwedeng ikabit ang track sa mataas na start. Mahaba ito, kaya hindi naman nakakabitin. Bago rin kay Euan ang idea na umiikot ang car sa track using centripetal/centrifugal/something like that na force. At ang best part, may libreng Hotwheels Battle Force 5 Buster Tank na white.

Waiting for Buster Tank to come down

Choosing this years gift

May nakita akong Tomica ulit tulad ng last time na binili namin, mas malaki, though affordable din. Iyun na dapat ang bibilhin ko. Then i realized na medyo high maintenance ang mga Tomica Racing Circuits. Nangangailangan kasi ng mga Double A Battery na sa paglalara ni Euan ay medyo double days lang ang tinatagal. More than sa magastos, parang hindi masyadong environmentally friendly ang mga batteries.

So nag-decide ako na maghanap ng gift na gumagalaw din ang mga cars, pero galing sa alternative energy ang source ng movements. Wala naman akong nakitang solar powered toys, at sa tingin ko hindi ko affored magkaroon nun para sirain lang ng isang four year old. So naghanap ako ng laruang gravity lang ang puhunan. Kaya iyun, ito ang napili ko!

Playing with the Battlekey Blast

Next month, another surprise, dahil birthday naman ni Euan ang paghahandaan ng regalo, at ng party na rin. See you.

Ayan, hint na rin ito kung ano ang gift ninyo next month. Thanks guys.

Leave a Reply

