Last book na talaga ito

Last time na nabagot kami ni Hasmin sa paghihintay sa Eastwood Mall para manood ng Undertone, e napadaan kami sa Fully Booked. Iyun, name-mressure yung announcer sabi, “we will be closing in five minutes.” Eh katatanong ko lang kung mayroon na sila nung last book ng Eragon. Tapos nibigay sa akin itong makapal at malaking libro. Tapos lumakas na yung sounds sa loob ng store, then the light were going out. Iyun. inabot ko sa counter at binayaran.

Well, okay lang naman. Nabasa ko naman yung Eragon, the first book dahil pinahiram sa akin ni Regina. Yung second and third, Eldest at Brisngr, downloaded PDF. So marapat lang naman siguro na bumili na ako nung last book. Parang pasasalamat ko na rin sa gumawa. Thanks Christopher Paolini!

Pero kailangan muna maghintay ng book. Wait lung. Nasa last 80 pages pa ako ng Book 2 ng A Game of Thrones or mas tamang title e, A Song of Fire and Ice: A Clash of Kings. Baka bukas, buksan na kita. Yey! Excited much.

Haha, Ito na ang pampaswerte ko this Year of the Dragon. Though in reality, i really prefer Dragons over Vampire series. I really like dragons better. I think like them better even than drag queens.

Leave a Reply

