Alam na kung saan tatambay sina Rachel Weisz, Jeremy Renner at Edward Norton

Bourne Legacy will be in Marikina City this February 7 at 6:oopm until midnight of the 10th. They’ll be using the Marikina Sports Park Oval for their set up.

Iyun, nakita ko lang ito sa window kanina. Nag-swim kasi ako, at nakita ko ang mga petsang bawal ang ibang nilalang sa public domain na ito. well, oval outdoor lang naman ang gagamitin nila kaya free pa rin siguro ang swimming pool

Iyun, additional pictures na rin mula sa Sport Center

Olympic Size ang Swimming Pool sa Marikina SPorts Park at mukhang malinis naman. Many times na ako nakainom ng tubig, hindi pa naman sumasakit ang tiyan ko. Pramis. HIndi pa nga rin ako natatae e. 3 months na.
Tapos iyun nga. Pahinga lang ako for a while, then tinugtog ang National Anthem for reasons i don't know. Kaya tumayo naman ako. Tapos hindi tinapos yung kanta. So Nagpanggap na lang akong nagpi-picture picture.
At pwede ba matapos ang picture picture nang walang self portrait?

3 thoughts on “Bourne Lagacy in Marikina City

  1. Eh yung hanlaki pala ng swimming pool diyan, makiswim nga minsan. Kaya lang di na pala ako residente ako ng Marikina for many years now.

    Wait, 3 months ka nang hindi natatae?

    I go for di tinatapos ang pagplay ng National Anthem. Mapagpanggap lang sa nationalism. O baka naman rehearsal lang. Tinitest kung gumagana pa ang sound system o kung nagpiplay back pa ang casette tape.
    😉

    P.S.
    Miss you guyst

    1. haba rin ng reply ha, parang per paragrapah, may masasabi. akshali, kahit hindi naman residents, pwede mag swim dito. sina Roma at Steph nga ay nayaya ko na dito once pa lang naman.

Leave a Reply

