UFO: Rainy Day Ukay

Mga last week pa yata kami namili ni Hasmin ng Ukay. May gusto kasi akong balikan na Jacket na H&M na maganda, pero ang mahal 750 teh. Kaya iniwan ko muna at inisip ko kung gusto talaga ng puso ko ang jacket na iyun. At nung nag decide ako na gusto ko nga talaga. E iyun, nakuha na ng iba. Pasok na ang next motto ko na, kung hindi para sa akin, baka para sa iba, or baka hindi maganda.

Kaya ito na lang muna ang mga new buys namin. Kasama ko si Mama Hush mamili. Kaya naman, para sa kanya ang unang item.

At isang damit na pambuntis. Akshali, Hindi naman siya pambuntis, pero kapag sinuot ng buntis ito at nag fit, pambuntis na.

Then iyun nang mga jackets. Since tag-ulan na, at laging tag lamigs a opisina, these are necessary.

Pume-preppy na jacket. Kung eni-eni lang ang suot na shirt at shorts.
Berberry naman tayo diyan
Hipster jacket na blue. Meron na akong red na DKNY, so iba naman.
LOGC hndi na tayo nage-H&M
Para sa mga kapatid sa pananampalataya. A gift kay Tita Dap
Mag ZARA naman tayo na TRF. Hindi ko alam ang TRF. Baka Terifi

Yung Zara na jacket e napakaganda at napakamura para hindi bilhin. Kaya kahit walang magsu-suot sa amin ni Hasmin, e binili na rin namin.

And finally, firsd time naming bumili ng curtain. Pero ang quality naman kasi. kaya ito na to close. The window.

Curtain De Lareaux. Ngayon lang ako bumili ng kurtina., Ang ganda kasi ng print. Ang playful, thus De Lareaux.

 

Leave a Reply

