UFO: Found Pants

Matapos sunduin si Euan sa school, e eto naman, Napadaan sa Ukay dahil nakatanggap na ako ng text na new arrival daw. Kaya naman, go na sa therapy ko. For more happiness. At happiness naman ang natagpuan ko.

French Connection size 30. More than the brand, bet ko yung waistline.
French Connection Jeans

Dalawang pants ang na-avail ko. Una na nga itong French Connection na French Connection Multi Denim  Jeans with concealed button-fastening fly and single button fastening at waist, five pockets, contrast stitching, and logo studs. Sinuot ko na ito kahapon, panlusob sa bagyo.

Esprit Co NY Flatiron District size 30 din
me wearing it at ang aking maugat na mga kamay

Ito naman ang Esprit Soul. Andaming nakasulat sa loob nung pants kaya feeling ko mahal ito sa totoong buhay. Iyun. May bibilhin pa dapat akong jacket na H&M kaya lang, sabi namin ni Hasmin, kapag bumili ako ng jacket, kailangan kong magdispose ng existing ones. Hindi pa ako handang mag let go sa mga jacket ko. Balik na ulit ako sa mga pants.

One thought on “UFO: Found Pants

Leave a Reply

