Trading Card Captain America

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR

Ngayon lang ako nanood ng movie na kailangan akong kalmahin habang nasasinehan. Mabuti na lang at singlaki ko ang kasama ko at hindi siya nasasaktan tuwing napapasuntok ako. Pati mga nasa harap ko, nakatikim nung magbukas sila ng cellphone na nakakaagaw ng atensyon sa screen. Enough na siguro yung review ng Captain America: Civil War.

Iyun lang. So far parang pinakapaborito ko ang Captain America franchise. At dahil sa Civil War, I felt compelled to create these Marvel Heroes Trading Cards and their Live Action Movie counterparts. Enjoy.

Yup, effort yan. Pero worth it. Favorite ko naman nung bata ako ang Avengers at si Spider-Man na madalas kong pato pag naglalaban ng text when it was pronounced as teks pa. Ito ang ilan sa mga naitago kong memories nung kabataan ko. click here

At to close, para naman sa posters ng Movie. Ito naman ang Capatain America Civil War Posters. Divided We Fall.

 

 

 

Leave a Reply

